Trong bài viết này, chúng tôi muốn đề cập tới người sáng lập thương hiệu dụng cụ tóc YS Park, ông Young Soo Park. Nổi tiếng với những chiếc lược cắt chất lượng cao, được thiết kế độc quyền tại Nhật Bản. Các sản phẩm đến từ thương hiệu YS Park là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới. Toàn bộ các sản phẩm của YS Park như kẹp mỏ vịt, lược bản thẳng, lược bản tròn….. đều được các nhà tạo mẫu tóc ưa chuộng. Hãy cùng tìm hiểu nhiều hơn về các hoạt động kinh doanh, tôn chỉ, xu hướng phát triển trong tương lai của thương hiệu này nhé.

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu YS Park:

YS Park tiền thân là mô hình kinh doanh salon tóc.  Sau đó, nhà sáng lập manh nha ý tưởng tạo ra sản phẩm tạo kiểu để phục vụ cho chính các khách hàng của salon tóc. Ưu tiên hàng đầu là các sản phẩm phục vụ cho việc tạo kiểu. Tiếp đó, ông mở rộng sang các dòng sản phẩm dạng xịt, dầu gội phù hợp cho mọi loại tóc. Ngoài ra, không thể không kể đến các sản phẩm dụng cụ tóc như: lược cắt, kẹp tóc….

lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu lược YS Park
lịch sử hình thành và phát triển thương hiệu lược YS Park

Khi salon tóc đi vào quỹ đạo phát triển ổn định, ông Young đã chuyển sang hướng tư duy tích cực, đó là tăng cường số lượng khách hàng mới. Bên cạnh đó, ông cũng song song gia tăng sản xuất các mặt hàng dụng cụ tóc đồng thời liên tục cải tiến để tối ưu công năng của sản phẩm để không ngừng tạo ra các sản phẩm dễ sử dụng, đem lại hiệu quả cao. Cho đến bây giờ, thương hiệu YS Park vẫn không ngừng cố gắng, theo đuổi theo mục đích ban đầu này.

YS Park đã làm những gì để cạnh tranh với các đối thủ?

Điều đầu tiên mà chúng tôi nhận định đó là không có sản phẩm nào có thể tích hợp nhiều chức năng khác nhau mà có thể đem lại kết quả cao. Chính vì vậy, mỗi sản phẩm dụng cụ đến từ thương hiệu YS Park đều được thiết kế với một chức năng duy nhất để đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của người dùng.

YS Park đã làm những gì để cạnh tranh với đối thủ
YS Park đã làm những gì để cạnh tranh với đối thủ

Chúng tôi thường xuyên cập nhật, lắng nghe nhu cầu của khách hàng để liên tục thay đổi thiết kế, cập nhật mẫu mã sản phẩm thường xuyên. Với khởi điểm kinh doanh mô hình salon tóc, YS Park tự tin đây là thế mạnh khi kinh doanh trong lĩnh vực dụng cụ tóc.

Dụng cụ làm tóc đã có lịch sử phát triển hơn 2000 năm. Người ta cho rằng ở thời cổ đại, nữ hoàng Cleopatra là người sở hữu đầy đủ các dụng cụ làm tóc (không dùng điện) để phục vụ cho việc tạo kiểu tóc theo ý muốn. 

Nói cách khác, trong hình dạng nguyên thủy của nó, hầu hết các dụng cụ tạo kiểu  mà chúng ta vẫn sử dụng ngày nay đã hoàn thiện cơ bản. Những công cụ sơ khởi này tuy chưa phải đã là sản phẩm tối ưu nhưng nó đã thể hiện nhu cầu và mong muốn làm đẹp, nhất là mái tóc của con người.

Nắm bắt được những điều này, thương hiệu YS Park thiết kế và sản xuất các sản phẩm của mình với 3 yếu tố chính là: nhanh chóng, chính xác và thân thiện với người sử dụng.  

Thành công lớn nhất của thương hiệu là gì?

Một điều bất ngờ là là các sản phẩm được tiêu thụ nhiều nhất của YS Park  là dầu gội và bột tẩy trắng. Tuy nhiên, điều thành công nhất của thương hiệu YS Park  là thương hiệu được công nhận và biết đến rộng rãi.

Sản phẩm bán chạy nhất của bạn là?

Đối với dòng lược cắt, một số mã lược bán chạy của YS Park là: G20, 150 , G45 và  YS 339. 

Nguồn: https://www.salonsdirect.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About us

Upcoming Events

There are no upcoming events at this time.