lĩnh vực truyền thông cho salon tóc

Truyền thông đã khẳng định được sức mạnh:

Truyền thông ngày càng tỏ rõ sức mạnh của nó, đặc biệt là trong cuộc cạnh tranh của thời đại công nghệ 4.0. Các công ty, doanh nghiệp đua nhau tạo ra sự chú ý nhằm thu hút sự tập trung của khách hàng. Lĩnh vực tóc nói chung và các salon tóc nói riêng cũng không nằm ngoài quy luật đó. Phát triển, đẩy mạnh hình ảnh, thương hiệu tới khách hàng chính là vai trò quan trọng của truyền thông.

sức mạnh của truyền thông
sức mạnh của truyền thông

Một báo cáo gần đây được công bố trên Forbes nhấn mạnh rằng người Mỹ trung bình tiếp cận với từ 4.000 đến 10.000 quảng cáo mỗi ngày. Với rất nhiều nội dung liên quan đến các chương trình khuyến mãi và kêu gọi hành động từ phía khách hàng.

Với mức độ thường xuyên, dày đặc như vậy, người dùng thường sẽ có xu thế chặn những tin nhắn mà họ cho là không thu hút sự quan tâm và chưa thực sự đáp ứng nhu cầu của mình.

Vấn đề được đặt ra là: Làm sao để đảm bảo rằng những tin nhắn quảng cáo của bạn sẽ không bị khách hàng xóa hay chặn?

Đây chính là lý do mà tại sao nhiều chủ salon đã  bắt đầu tuyển dụng các chuyên gia tiếp thị và truyền thông cho doanh nghiệp của họ. Bằng cách bàn giao công việc lại cho những người có nhiều kinh nghiệm hơn, việc định hướng chiến lược phát triển cho salon của bạn sẽ trở nên rõ ràng và hiệu quả hơn nhiều.

Đặt mục tiêu truyền thông rõ ràng và chi tiết:

đặt mục tiêu truyền thông rõ ràng
đặt mục tiêu truyền thông rõ ràng

Với vai trò của một nhà quản lý, bạn cũng cần đặt mục tiêu khả thi để nhân viên của mình có thể đạt được. Một trong những mục tiêu cơ bản là gia tăng tỷ lệ tiếp cận của khách hàng thông qua các tin nhắn trên một số mạng xã hội như: Facebook, Twitter, Instagram…

Họ cũng cần chịu trách nhiệm cho tỷ lệ duy trì khách hàng của bạn. Có thể dễ dàng đánh giá hiệu quả công việc thông qua việc theo dõi tỷ lệ khách hàng quay lại với bạn bao nhiêu lần. Tiến trình có thể được đo lường theo từng tuần và từng tháng.

Một bộ công cụ, phần mềm để kết nối khách hàng cũng hỗ trợ hiệu quả để đạt mục tiêu quản trị khách hàng. 

Hình thức quảng cáo qua video ngày càng thu hút và tiếp cận được nhiều người dùng hơn  nhờ tính trực quan và độ tin cậy từ phương thức này.

video quảng cáo tiếp cận được nhiều người dùng hơn
video quảng cáo tiếp cận được nhiều người dùng hơn

Những tin nhắn với nội dung đánh giá dịch vụ và sản phẩm từ chính các khách hàng của bạn cũng chính là lời quảng bá thương hiệu tốt nhất.

Để tiết kiệm thời gian và gia tăng hiệu quả trong việc tiếp thị, việc tuyển dụng nhân viên tiếp thị, truyền thông chính là một giải pháp thích hợp trong thời đại bùng nổ công nghệ và các ứng dụng liên tục mỗi ngày như hiện nay.

Nguồn:hairstory.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About us

Upcoming Events

There are no upcoming events at this time.

Call Now