tiếp thị dạng tin nhắn

Tiếp thị dạng tin nhắn- một cách quảng cáo hiệu quả thời công nghệ 4.0:

Tiếp thị dạng tin nhắn hiển nhiên là xu hướng tất yếu khi thời đại công nghệ 4.0 phát triển, khách hàng sẽ dành thời gian tìm hiểu thông tin về salon, các nhà tạo mẫu tóc thông qua tài khoản trên mạng xã hội như Facebook, Instagram. Hiển nhiên là họ cũng sẽ giữ liên lạc với các salon tóc qua điện thoại. 

xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ 4.0
xu hướng tất yếu của thời đại công nghệ 4.0

Theo Small Biz Trends, 54% người dùng có nhu cầu nhận thông điệp tiếp thị qua dạng tin nhắn văn bản  nhưng chỉ 11% doanh nghiệp sử dụng tin nhắn văn bản như một phần trong chiến lược tiếp thị của họ.

Hannah Menor là chủ sở hữu Mix Company Salon ở San Diego. Với gần 56.000 tài khoản theo dõi trên Instagram, Menor chắc chắn đã tận dụng tối đa vai trò của công nghệ để giới thiệu salon của mình, để kết nối tới nhiều khách hàng hơn.

Năm ngoái, Menor đã chuyển sang  sử dụng phần mềm và cảm nhận được sức ảnh hưởng lớn của nó đến việc kinh doanh của cô.

Phần mềm tự động với nhiều tính năng hỗ trợ cô quản lý toàn bộ hệ thống một cách dễ dàng.

Menor cho biết một trong những tính năng mà cô yêu thích đó là các dạng văn bản tiếp thị qua email có thể tùy chỉnh nội dung.

Tiếp thị dạng tin nhắn – vũ khí quảng cáo hiệu quả:

Tùy theo độ tuổi và giới tính mà nội dung tiếp thị sẽ được điều chỉnh để phù hợp với mỗi đối tượng khách hàng khác nhau.

vũ khí quảng cáo hiệu quả
vũ khí quảng cáo hiệu quả

Khách hàng sẽ cảm nhận được sự quan tâm từ chủ salon chứ không chỉ đơn thuần là những dòng tin nhắn rập khuôn tẻ nhạt được gửi hàng loạt mà không được chỉnh sửa chút nào như trước đây.

Vào mỗi dịp đặc biệt trong năm như Lễ, Tết, sinh nhật khách hàng, các chủ salon sẽ dễ dàng truyền tải các chiến dịch giảm giá, ưu đãi của mình tới khách như một lời tri ân cho sự tin tưởng chọn lựa đồng hành cùng salon của họ.

Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác được nhớ tới và quan tâm từ những chủ salon tâm huyết và tận tụy với từng khách hàng của mình.

Theo Adobe, tỷ lệ mở email của khách hàng  là từ 20 đến 30% nhưng tiếp thị văn bản dạng SMS (tin nhắn qua điện thoại) có tỷ lệ được khách hàng quan tâm mở xem lên đến 98%. 

Các nhà tạo mẫu, chủ salon cũng có thể tiết kiệm thời gian và cắt giảm chi phí khi sử dụng ứng dụng xác nhận sử dụng các chiến dịch ưu đãi bằng các tin nhắn văn bản tự động. 

Khách hàng của bạn có thể trả lời qua văn bản để xác nhận rằng họ sẽ đến sử dụng dịch vụ và salon của bạn có thể lấp đầy chỗ trống thậm chí là vào phút cuối.

Một tính năng khác mà phần mềm đem lại chính là việc hỗ trợ lập kế hoạch. Việc lập kế hoạch có thể hỗ trợ thông báo salon nghỉ đóng cửa hay salon sẵn sàng mở cửa để khách hàng có thể chủ động sắp xếp thời gian rảnh của mình để sử dụng dịch vụ. Ngoài ra việc thống kê điểm thưởng cho khách hàng cũng sẽ hỗ trợ và nhắc nhở khách hàng khi nào họ đạt đủ điểm để được sử dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi của salon. 

Nguồn: modernsalon.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

About us

Upcoming Events

There are no upcoming events at this time.

Call Now